ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อจัดซื้ออ่างดองร่างอาจารย์ใหญ่ เนื่องด้วยภาควิชากายวิภาคศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ มหาวิทยาลัยนเรศวร มีการจัดการเรียนการสอนที่ใช้ร่างอาจารย์ใหญ่ ซึ่งจะต้องผ่านกระบวนการดองร่าง เพื่อรักษาสภาพร่างให้สมบูรณ์ที่สุด

ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อจัดซื้ออ่างดองร่างอาจารย์ใหญ่ เนื่องด้วยภาควิชากายวิภาคศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ มหาวิทยาลัยนเรศวร มีการจัดการเรียนการสอนที่ใช้ร่างอาจารย์ใหญ่ ซึ่งจะต้องผ่านกระบวนการดองร่าง เพื่อรักษาสภาพร่างให้สมบูรณ์ที่สุด แต่ปัจจุบันอ่างดองซี่งเป็นปูน มีสภาพเก่าและชำรุด แตกร้าว น้ำยาดองรั่วซึม เนื่องจากมีการใช้งานมานาน

ภาควิชาจึงมีความประสงค์จะจัดซื้ออ่างแสตนเลสเพื่อใช้ดองร่างอาจารย์ใหญ่ ทดแทนอ่างปูนเดิม ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงถึง 70,000 บาท/อ่าง และต้องใช้จำนวนมาก (ประมาณ 5 อ่าง/ปี ทั้งหมด 30 อ่าง) เพื่อรองรับร่างบริจาคเพื่อการศึกษาที่ได้รับบริจาคมาในแต่ละปี

จึงขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดซื้ออ่างดอง ตามกำลังศรัทธา ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562 ซึ่งเป็นวันพระราชทานเพลิงร่างอาจารย์ใหญ่ ประจำปี 2561 หรือโอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขามหาวิทยาลัยนเรศวร
เลขบัญชี 346-1-54828-1 ชื่อบัญชีภาควิชากายวิภาคศาสตร์ 1

Loading