กิจกรรมขอบคุณและแสดงความยินดีกับผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เนตรนภิส วรรณิสสร อาจารย์ประจำภาควิชาชีวเคมี และผู้ช่วยศาสตราจารย์ณัฐธิยา สกุลศักดิ์ อาจารย์ประจำภาควิชากายวิภาคศาสตร์

วันที่ 28 มีนาคม 2567 คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์จัดกิจกรรมขอบคุณและแสดงความยินดีกับผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เนตรนภิส วรรณิสสร (อ.ตุ้ม) อาจารย์ประจำภาควิชาชีวเคมี และผู้ช่วยศาสตราจารย์ณัฐธิยา สกุลศักดิ์ (อ.จู) อาจารย์ประจำภาควิชากายวิภาคศาสตร์ ในโอกาสที่อาจารย์ทั้ง 2 ท่านได้รับอนุมัติการโอนย้ายตำแหน่งข้าราชการไปปฏิบัติงานยังหน่วยงานอื่นซึ่งเหมาะสมกับบทบาทหน้าที่และศักยภาพที่โดดเด่นของอาจารย์ทั้ง 2 ท่าน ทั้งด้านการเรียนการสอน การจัดการหลักสูตรและการประกันคุณภาพการศึกษา โดยบรรยากาศในกิจกรรมมีการเล่าเรื่องราวผ่านวิดิทัศน์ที่ร้อยเรียงเรื่องราวความมุ่งมั่นในการทำงานในพันธกิจแต่ละด้าน ความผูกพันในองค์กรและมิตรภาพกับเพื่อนร่วมงาน ตลอดระยะเวลาเกือบ 30 ปี โดยมีการกล่าวแสดงความยินดี อ้อมกอดที่อบอุ่น รอยยิ้มและรอยน้ำตาของความปิติตื้นตัน และการมอบของที่ระลึกและดอกไม้จากผู้บริหาร คณาจารย์จากแต่ละภาควิชาและบุคลากรสายสนับสนุนที่ได้ทำงานร่วมกันมา
🙏ขอให้อาจารย์ทั้ง 2 ท่านโชคดี มีความสุขกับการทำหน้าที่ในบทบาทสำคัญ ณ สถานที่ใหม่ มีความสุขกับการได้อยู่ใกล้ชิดและดูแลครอบครัว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ มหาวิทยาลัยนเรศวร จะเป็นบ้านอันอบอุ่นในความทรงจำ เฝ้ารอการกลับมาเยี่ยมเยียนหรือความร่วมมือด้านต่างๆกับอาจารย์ทั้ง 2 ท่านเสมอไป

Loading