โครงการบริหารจัดการความปลอดภัยคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ โดยกิจกรรมการฝึกอบรม เรื่อง “การช่วยชีวิตเบื้องต้นและการใช้งานเครื่องกระตุกไฟฟ้าหัวใจอัตโนมัติ (AED)”

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ร้อยโทหญิง ดร.สายศิริ มีระเสน คณบดีคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร บุคลากร เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) และพนักงานทำความสะอาด คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ ได้เข้าร่วมโครงการบริหารจัดการความปลอดภัยคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ โดยกิจกรรมการฝึกอบรม เรื่อง “การช่วยชีวิตเบื้องต้นและการใช้งานเครื่องกระตุกไฟฟ้าหัวใจอัตโนมัติ (AED)” ณ ห้อง MD 417 อาคารเรียนคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์
🙏ขอขอบคุณทีมวิทยากร: ดร.ณปภัส กันติ๊บ อาจารย์กิติณัฐ รอดทองดี และบุคลากรจากภาควิชาสรีรวิทยา คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ ที่ให้เกียรติเป็นวิทยากร และกิจกรรมฝึกอบรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยในชีวิต ซึ่งอุบัติเหตุและการเจ็บป่วยเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดคิด และอาจเป็นอันตรายถึงชีวิต โดยฝึกปฏิบัติจำลองสถานการณ์จริง การให้ความช่วยเหลือต่อผู้ประสบสถานการณ์ฉุกเฉิน เป็นพื้นฐานให้ความช่วยชีวิตฉุกเฉินในการช่วยชีวิตเบื้องต้น (การทำ CPR) และฝึกปฏิบัติการช่วยชีวิตเบื้องต้นร่วมกับการใช้กระตุกไฟฟ้าหัวใจอัตโนมัติ (AED)

Loading