การนำเสนอผลการฝึกประสบการณ์การฝึกงานฯ ประจำปีการศึกษา 2566

เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567 คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ ได้จัดกิจกรรมการนำเสนอผลการฝึกประสบการณ์การฝึกงาน/สหกิจศึกษา/สหกิจศึกษาต่างประเทศ ประจำปีการศึกษา 2566 ภายใต้โครงการฝึกงาน/สหกิจศึกษา และสหกิจศึกษาต่างประเทศ (วช.103/67) โดยมี รศ.ดร.สุขกิจ ยะโสธรศรีกุล คณบดีคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ เป็นประธานในพิธีเปิด ภายในงานแบ่งการจัดกิจกรรมเป็น 2 ช่วง ดังนี้
👉ช่วงแรก เป็นการนำเสนอผลการฝึกประสบการณ์ ของนิสิตหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจุลชีววิทยา สาขาวิชาชีวเคมีและชีววิทยาโมเลกุล สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ และสาขาวิชาพยาธิวิทยากายวิภาค ที่มีจำนวนมากถึง 230 ผลงาน และมีนิสิตได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลการนำเสนอผลงานดีเด่นระดับสาขาวิชา รวมจำนวนทั้งสิ้น 85 ผลงาน
👉ช่วงที่สอง แต่ละสาขาวิชาได้จัดกิจกรรมถ่ายทอดประสบการณ์ และกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ ให้กับนิสิตชั้นปีที่ 4 ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา เพื่อเป็นการแสดงความยินดี และเตรียมความพร้อมนิสิตก่อนออกปฏิบัติงานในอนาคต
🙏 ฝ่ายวิชาการ คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ ขอแสดงความยินดีกับนิสิตชั้นปีที่ 4 ทุกสาขาวิชา และขอขอบคุณผู้ร่วมจัดงานทุกภาคส่วนที่ทำให้โครงการนี้สำเร็จลุล่วงได้ด้วยดี ขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างสูง และหวังว่าจะได้รับความร่วมมือด้วยดีจากทุกท่านในโอกาสต่อไป

Loading